Xem thêm
logo nội thất Xuân Hòa
phone HN    : 08 33676688
       HCM : 0915 294594  thông báo bộ công thương
 

Nội thất 190 giúp văn phòng tiết kiệm không gian

Cập nhật lúc: 12/11/2014 5:18:00 PM
Một văn phòng với không gian rộng rãi, thoáng mát sẽ giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn, nội thất 190 sẽ giúp bạn điều đó.
Công ty chính là ngôi nhà thứ hai của mỗi nhân viên văn phòng, một văn phòng rộng rãi mát mẻ thì nhân viên mới có tâm trạng hứng thú với công việc. Nguyên nhân chính là do mặt bằng công ty nhỏ dẫn đến một văn phòng chật trội, những ít ai biết được một nguyên nhân quan trọng không kém đó là cách sắp xếp bài trí nội thất chưa hợp lý. Và với nội thật 190, nhiều công ty đã áp dụng những sản phẩm của công ty và rất thành công trong việc  nới rộng văn phòng nhỏ bé của mình.


hãy bắt đầu bằng việc thay thế những chiếc bàn văn phòng "quá khổ" bằng những chiếc bàn simple của nội thất 190, những chiếc bàn với thiết kế nhỏ nhắn, sẵn sàng phù hợp với mọi ngóc ngách của văn phòng sẽ là sự lựa chọn thông minh để "giải phóng mặt bằng" nơi văn phòng của ban.
 Hộc sắt cố định Benry TK-3N
Hộc sắt di động Benry HS01
Những "núi" tài liệu sẽ không thể gọn gàng với những chiếc tủ to lớn, nhưng lại rất vô duyên với những văn phòng có diện tích khiêm tốn. Thay bằng việc sử dụng tủ đựng tài liệu, những chiếc hộc tài liệu là giải pháp thông minh nhất bởi kiểu thân hình nhỏ bé nhưng rất tiện lợi mà sản phẩm mang lại. Hộc có thể di chuyển một cách linh hoạt trong văn phòng, gầm bàn là nơi thích hợp nhất để chúng, vừa tiết kiệm diện tích văn phòng, vừa tiện lợi cho người sử dụng.

Ghế gấp GG01-S
Ghế gấp GG05-MGhế gấp GG04B-M

Đi liền với những chiếc bàn nhỏ, không thể không nói đến những chiếc ghế gấp 190. Kiểu dáng thanh mảnh nhưng chắc chắn chính là điểm nhấn cho sản phẩm.  Ghế với thiết kế có thể gấp lại khi không sử dụng rất gọn gàng, phù hợp với tất cả không gian văn phòng dù là rất nhỏ, điều đặc biệt là sản phẩm còn được các công ty lớn chọn lựa sử dụng bởi kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch mà giá thành phải chăng.

Chỉ với vài bước lựa chọn
nội thất 190, quý khách hàng đã có thể lựa chọn được những sản phẩm nội thất có thể giúp văn phòng mình thêm rộng rãi hơn, không gian thoáng đãng hơn, giúp hiệu quả công việc được nâng cao hơn nữa.

 
Khách hàng của chúng tôi
    gọi mua hàng
    HN    : 08 33676688
    HCM  : 0915 294594